test

Cảnh mùa thu đẹp như phim tại Hàn Quốc

Mùa thu là thời điểm giới trẻ Việt rậm rịch rủ nhau lên kế hoạch vi vu xứ Hàn. Với phong cảnh tuyệt đẹp, nơi đây trở thành thánh địa “sống ảo” dành cho nhiều tín đồ đam mê du lịch.

canh-mua-thu-dep-nhu-phim-tai-han-quoc

Xứ sở kim chi khoác lên mình chiếc áo sặc sỡ bởi rừng lá đỏ, vàng mỗi độ thu về. Những năm gần đây, du lịch phát triển mạnh mẽ, Hàn Quốc trở thành nơi lý tưởng thu hút giới trẻ Việt tới check-in, tận hưởng thời tiết, mùa thu vàng đẹp như trong phim. Ảnh: Qpmin95.

Mùa thu Hàn Quốc đẹp như phim


canh-mua-thu-dep-nhu-phim-tai-han-quoc

Với phông nền đơn giản cùng phong cách thời trang đặc biệt, bạn có thể dễ dàng trở thành một mẫu ảnh đường phố chuyên nghiệp, thu hút mọi ánh nhìn trong mỗi bức hình ấn tượng. Không quá khi nói rằng, phong cảnh thu Hàn Quốc đẹp đến mức bạn chỉ cần ngồi bất cứ đâu cũng đều có ngay hình đẹp mà không cần quá nhiều sự can thiệp của các phần mềm chỉnh ảnh. Ảnh: Phượng Nguyễn. 

Xem thêm: Khám phá đảo Nami

canh-mua-thu-dep-nhu-phim-tai-han-quoc

Không bỏ lỡ thời điểm đẹp nhất trong năm, blogger Chang makeup đã kịp đến Seoul tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này. Beauty blogger chia sẻ ngắm mùa thu ở đây, điều khiến cô ấn tượng nhất là khung cảnh mơ màng, lá cây nhìn từ xa vàng hoe, rụng lả tả và nhiều ơi là nhiều, tầng tầng lớp lớp... y như tóc Chang vậy. Ảnh: Changmakeup. 

canh-mua-thu-dep-nhu-phim-tai-han-quoc

Trở về từ chuyến du lịch Hàn Quốc, Ngoc Jym Nguyen miêu tả mùa thu Hàn Quốc "không một góc ảnh nào có thể ghi lại đúng màu chuẩn và thần khí". Ảnh: Ngoc Jym Nguyen. 

canh-mua-thu-dep-nhu-phim-tai-han-quoc

Tranh thủ chuyến công tác Hàn Quốc, nữ diễn viên Nhi Katy (Đinh Ngọc Kiều Nhi) cũng đã dành thời gian lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào giữa mùa thu xứ kim chi. Giống với cảm nhận của những thành viên khác, khung cảnh Hàn Quốc hiện lên trong 9X là sự thơ mộng với bầu không khí trong lành, mát dịu. Ảnh: Đinh Ngọc Kiều Nhi. 

canh-mua-thu-dep-nhu-phim-tai-han-quoc

Giữa tháng 9-11 là thời điểm giới trẻ đổ xô đến Hàn Quốc du lịch. Khoảng thời gian này, không gian thay màu áo mới rực rỡ bởi những rừng cây đã khoác màu áo vàng, đỏ... khắp xứ sở kim chi. Ảnh: Lecturer.anh. 

Khám phá thủ đô Seoul với tour du lịch Hàn Quốc

canh-mua-thu-dep-nhu-phim-tai-han-quoc

Đất trời Hàn Quốc như một thước phim ngôn tình mê hoặc lòng người. Bạn thỏa sức vi vu khắp nơi để chụp hình, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ đó trong không khí giao mùa se lạnh, khoan khoái, dễ chịu. Ảnh: Tlingg_. 

canh-mua-thu-dep-nhu-phim-tai-han-quoc

Đối với Võ Văn Tú, mọi ngóc ngách nơi đây đều có thể là phông nền chất lượng nhất để sống ảo dưới con mắt thẩm mỹ của mỗi người. Nam du học sinh cho biết chỉ với phụ kiện đơn giản, như một chiếc lá vàng, anh cũng có thể chụp được những bức hình rất ấn tượng, hấp dẫn. Ảnh: Võ Văn Tú. 

canh-mua-thu-dep-nhu-phim-tai-han-quoc

Được mệnh danh là thiên đường của Hàn Quốc vào mùa thu, sau thành công của bộ phim Bản tình ca mùa đông, đảo Nami trở thành một trong những điểm tham quan hút khách du lịch ở châu Á. Nơi đây cũng là một trong những địa điểm được rất nhiều người trẻ ưa chuộng và ghé đến trong mỗi dịp du lịch xứ kim chi. Ảnh: Thu.hong.68.

canh-mua-thu-dep-nhu-phim-tai-han-quoc

Mùa thu cũng là mùa yêu thích nhất của các cặp đôi yêu nhau. Không khí dịu nhẹ hòa vào khung cảnh xao xuyến lòng người khiến bất cứ ai đều có cảm giác vùng đất này dường như sinh ra chỉ dành cho những mối tình lãng mạn. Ảnh: Hồ Linh.

Nguồn: Zing.vn
Cảnh mùa thu đẹp như phim tại Hàn Quốc Cảnh mùa thu đẹp như phim tại Hàn Quốc Reviewed by Duy Huỳnh on tháng 11 11, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.