test

Khám phá thủ đô Seoul với tour du lịch Hàn Quốc

Nếu như bạn yêu thích và có niềm đam mê khám phá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc, trong hành trình khám phá xứ sở kim chi, bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm du lịch Seoul mang đậm dấu ấn này của Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất? Seoul là thủ đô của Hàn Quốc, vào thời kì trước đây cũng là kinh đô kinh tế của Bách Tề và Triều Tiên, mảnh đất vô cùng sầm uất, phát triển trải qua bao thăng trầm của lịch sử đến nay vẫn là thành phố không bao giờ ngủ.

du-lich-han-quoc

Khám phá thủ đô Seoul


Thủ đô Seoul ngày nay là một trong những con rồng vàng của Châu Á với sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội. Du lịch Seoul cũng là một trong những địa điểm được du khách quốc tế lựa chọn nhiều nhất.

du-lich-han-quoc

Không chỉ ấn tượng bởi sự sầm uất của các trung tâm thương mại lớn, với môi trường xã hội hiện đại và phát triển, khách du lịch Hàn Quốc còn choáng ngợt trước những nét văn hóa cổ truyền mang đậm phong tục tập quán của Hàn Quốc vẫn còn được giữ nguyên vẹn tại Seoul.

Văn hóa truyền thống Hàn Quốc với các cung điện, đền đài, ngôi nhà, con đường cổ xuất hiện trên truyền hình, trên các bộ phim cổ Hàn Quốc, luôn khiến khán giả quốc tế phải mê mẩn. Nếu bạn đến du lịch Seoul bạn cũng sẽ được khám phá văn hóa truyền thống đó, bạn sẽ không thể bỏ qua một số địa điểm sau:

Ngôi làng truyền thống Bukchon Hanok


Đây là điểm đến đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Seoul để khám phá văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Ngôi làng Bukchon Hanok là nơi vẫn còn giữ nguyên được những nếp nhà Hanok truyền thống. Nằm giữa lòng thủ đô Seoul sầm uất, bước vào làng Bukchon Hanok bạn sẽ có cảm giác như được quay trở lại lịch sử của Hàn Quốc những năm xa xưa.

du-lich-han-quoc

Những ngôi nhà Hanok ở đây được xây dựng từ cuối thời kỳ Joseon với hàng trăm năm lịch sử. Làng Bukchon Hanok thu hút rất đông khách du lịch Hàn Quốc bởi những căn nhà Hanok với kiến trúc đặc biệt từ nhiều thế kỉ trước. Những còn đường nhỏ quanh co bên những tưởng đá thấp, ngăn cách các ngôi nhà.

Bảo tàng nội thất Hàn Quốc


Một điểm đến thứ hai khi du lịch khám phá thủ đô Seoul và khám phá các văn hóa truyền thống là viện bảo tàng nội thất Hàn Quốc. Tại bảo tàng có chứa hơn 2.000 món đồ nội thất truyền thống mà bạn thường thấy trên những bộ phim lịch sử. Trong bảo tàng cũng có 10 căn nhà hanok, giúp du khách được khám phá toàn vẹn bức tranh kiến trúc cổ truyền của xứ sở kim chi.

du-lich-han-quoc

Cung điện Gyeongbok


Du lịch Hàn Quốc và khám phá Seoul bạn sẽ không thể bỏ qua cung điện hoàng gia nổi tiếng nhất của Hàn Quốc là Gyeongbok. Nằm ngay trên đại lộ Sejongro rất lớn và sầm uất của thủ đô. Cung điện Gyeongbok rộng lớn và lung linh huyền ảo như một bức tranh cổ tích đầy màu sắc. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử nơi đây vẫn giữ lại được nguyên vẹn kiến trúc, cách bài trí và phong tục của hoàng cung Hàn Quốc xưa.

du-lich-han-quoc

Khu phố Insadong


du-lich-han-quoc

Khi đến du lịch Seoul, bạn hãy cố gắng sắp xếp lịch trình của mình để đến khám phá khu phố Insadong nhé. Bạn chắc chắn sẽ bị chinh phục hoàn toàn với những món đồ lưu niệm thủ công mang đặc trưng, thiết kế riêng của Hàn Quốc. Và bạn sẽ bỏ túi được không ít món đặc sắc để dành tặng cho bạn bè người thân, sau chuyến du lịch Hàn Quốc của mình.
Khám phá thủ đô Seoul với tour du lịch Hàn Quốc Khám phá thủ đô Seoul với tour du lịch Hàn Quốc Reviewed by Duy Huỳnh on tháng 11 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.