test

Khám phá đảo Nami - Hàn Quốc

Đảo Nami luôn là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc. Mệnh danh là thiên đường lãng mạn ở xứ Hàn, hòn đảo này mang vẻ đẹp đầy thơ mộng và trữ tình đến xao xuyến lòng. Rất nhiều du khách đều bị quyến rũ bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên đảo Nami.

Nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa nào?


Đảo Nami ở Hàn Quốc nổi tiếng là một trong những nơi có phong cảnh mùa Thu đẹp nhất. Hàng cây ngân hạnh vàng rực chạy thẳng tắp là điểm chụp hình lý tưởng, nhất là dành cho các cặp đôi yêu nhau. Mùa Thu cũng là thời điểm du lịch Hàn Quốc đông đúc, náo nhiệt.

kham-pha-dao-nami-han-quoc

Bên cạnh đó, hòn đảo này cũng mang vẻ đẹp khác nhau vào những mùa còn lại trong năm. Mùa Đông thì cảnh vật có nét u buồn, xao xuyến vì khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khiết. Đến mùa Xuân và mùa Hè, cây cối đâm chồi nảy lộc nên cảnh sắc trên đảo trở nên tươi mát, rực rỡ hơn.

Phương tiện để ghé thăm đảo Nami ở Hàn Quốc


Nếu đang ở Seoul thì du khách có thể đi tàu điện ngầm đến Mangwoo. Sau đó bắt tiếp chuyến tàu đến ga Gapyeong. Từ đây, du khách đi xe bus hoặc taxi đến bến phà Nami. Giá vé 1 chuyến đi phà lên đảo Nami khoảng 10.000Won (197.000VNĐ).

kham-pha-dao-nami-han-quoc

Nếu đi từ Busan hoặc các tỉnh phía Nam Hàn Quốc thì du khách có thể di chuyển lên thủ đô Seoul rồi đi theo hướng dẫn trên. Hoặc di chuyển đến thành phố Chuncheon rồi đi tàu điện ngầm đến ga Gapyeong. Sau đó đến bến phà Nami mua vé lên đảo.

Vẻ đẹp đảo Nami Hàn Quốc


Nằm cách trung tâm Seoul khoảng 50km, đảo Nami có hình bán nguyệt và trở nên nổi tiếng kể từ khi là nơi quay ngoại cảnh trong bộ phim truyền hình “Bản tình ca mùa Đông” đình đám.

kham-pha-dao-nami-han-quoc

Tên hòn đảo đặt theo tên của vị tướng Nami – người có công dẹp loạn vào thế kỷ 13 nhưng bị vu tội phản vua Sejo nên phải chết oan vào năm 28 tuổi. Tuy chưa ai biết chính xác mộ ông được chôn cất tại đâu nhưng có một đống đất đá chất cao, được cho là mộ của tướng Nami.

Mùa thu lãng mạn tại đảo Nami

kham-pha-dao-nami-han-quoc

Khung cảnh tự nhiên trên đảo luôn mang vẻ đẹp thơ mộng quanh năm hòa cùng bầu không khí ôn hòa. Nằm ngay phần trung tâm đảo là bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 m² với những cây hạt dẻ, bạch dương bao quanh. Ngoài ra còn có một vườn bách thú, một vườn bách thảo, một hồ rộng với những chiếc thuyền mộc trôi nhẹ và nhiều khu vui chơi giải trí khác.

kham-pha-dao-nami-han-quoc

Thêm một điều thú vị mà du khách sẽ thấy khi ghé thăm đảo Nami là tất cả hệ thống dây điện, dây cáp đều được đặt dưới lòng đất để đem lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho hòn đảo. Xe ô tô cũng cấm lưu thông nên du khách sẽ có một không gian yên tĩnh, thanh bình, không tiếng động cơ, không khói bụi khi dạo quanh đảo.

Ăn gì, chơi gì khi ghé thăm đảo Nami Hàn Quốc


Không chỉ chụp được vô số tấm hình lãng mạn dưới hàng cây ngân hạnh trên đảo Nami mà du khách còn được tham gia một số trò chơi khác như: trượt cáp treo, đua ca nô, lướt sóng, nhảy Bungee Jumping,…

kham-pha-dao-nami-han-quoc

Ngoài những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Hàn Quốc thì du khách nên thưởng thức món gà rút xương xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với sốt tương ớt siêu cay. Đó là món ăn nổi tiếng nhất ở đảo Nami.
Khám phá đảo Nami - Hàn Quốc Khám phá đảo Nami - Hàn Quốc Reviewed by Duy Huỳnh on tháng 11 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.